Dự án thiết kế hội trường đại học Việt – Hung

Dự án thiết kế hội trường đại học Việt – Hung. Trường ĐH công nghiệp Việt – Hung là trường liên kết với nước ngoài nên giảng viên cũng như cơ sở vật chất đều được chú trọng và đầu tư lớn, nhất là cơ sở vật chất được trường đầu tư khá lớn cho những công trình tập thể, như Ký túc, căng tin, hay hội trường để có được một không gian tốt nhất cho các cuộc hội thảo mitting giao lưu giữa các sinh viên và giữa giáo viên và sinh viên.

1. Công trình thiết kế hội trường Đại học Việt – Hung do GSC thiết kế và thi công.

Công trình được GSC thiết kế và thi công với nhiều hạng mục trong đó chủ yếu là cung cấp và lắp đặt ghế hội trường cho công trình những chiếc ghế GSC cung cấp là những chiếc ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, với độ bền cũng như sức chống chịu cao, ghế với thiết kế đẹp mắt, gọn gàng sẽ giúp cho không gian hội trường có sức chứa tối đa. tiết kiệm không gian hơn. ghế màu đỏ sang trọng và lịch lãm.
Ghế hội trường nhập khẩu dùng cho công trình
(Ghế hội trường nhập khẩu dùng cho công trình)
Khi nhìn vào toàn bộ không gian hội trường chúng ta cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của trường cũng như sự khoa học trong thiết kế công trình của GSC chúng tôi, sự phối hợp chặt chẽ giữa GSC và trường đã giúp công trình được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất, những khó khăn trong quá trình thi công cũng được giải quyết một cách nhanh chóng.

2. Những hình ảnh dự án

Tổng quan hội trường
(Tổng quan hội trường)

Hội trường góc nhìn từ trên cao
(Hội trường góc nhìn từ trên cao)

Góc nhìn tổng thể hội trường
(Góc nhìn tổng thể hội trường)
Kết thúc dự án với nhiều những lời đánh giá cao cho các sản phẩm hội trường cũng như thiết kế hội trường, mang đến một không gian sinh hoạt tập thể của trường kho học và đẳng cấp nhất.
GSC chuyên thiết kế hội trường trọn gói, hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *